โชคดีนะเพื่อน บรูโน่อวยพรมาร์กสิยาลไปรุ่งกับเซบีย่า

โชคดีนะเพื่อน บรูโน่อวยพรมาร์กสิยาลไปรุ่งกับเซบีย่า

โชคดีนะเพื่อน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมให้กำลังใจ อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล

โชคดีนะเพื่อน พร้อมกล่าวว่าความสัมพัพนธ์ของพวกเขาจะดีเลิศอยู่ตลอด บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมชั้นแนวหน้าของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ใจความอวยพร

อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล ภายหลังจากแผงหน้าชาวประเทศฝรั่งเศสเพิ่งจะย้ายไปอยู่กับ เซบีย่า ด้วยคำสัญญายืมตัวในตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอล รอบ 2

โชคดีนะเพื่อน

มาร์กสิยาล แปลงเป็น ส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนหลายเดือน มาแล้ว วันหลังเขาฟอร์มตก อย่างมากทั้งๆ ที่เคยทำคะแนนได้ถึง 23 จากการลงเล่น 48 นัดหมายใน ทุกรายการเมื่อฤดู 2019-20 ทำให้เจ้าตัว กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับ การโดนปลดปล่อย ออกมาจากกลุ่ม อย่างสม่ำเสมอจนกระทั่งสุดท้าย ก็ได้ไปอยู่กับ เซบีย่า ด้วยสัญญาเช่า จนตราบเท่า จบฤดูกาลนี้ https://briarfairfarm.com

บรูโน่ พิมพ์ใจ ความผ่าน อินสตาแกรม โซเชียลมีเดียออนไลน์ ยอดฮิตว่า “เพื่นเอ๋ย ความเกี่ยวพัน ของพวกเรา อีกทั้งในแล้ว ก็นอกสนาม จะเป็นสิ่งที่ พิเศษอยูเสมอ ฉันขอให้พรให้นาย โชคดีกับตอน ที่เหลือของฤดูนี้นะ! ไปเปล่งแสง ตรงนั้นเลยพวก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ ข้อด้อยที่ รุนแรงของ อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล เป็นการที่ เจ้าตัวมีมิติสำหรับ เพื่อการเล่น น้อยมากๆใน ขณะที่อันที่ จริงแล้ว เป็นผู้ที่เลี้ยงบอล เข้าจี้คู่ต่อสู้ ดีสุดๆ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล ไม่มีความหลากหลาย สำหรับการเล่น มากมาย สักเท่าไหร่ จนถึงทำให้ ก่อนหน้าที่ผ่านมาเขา ไม่ประสบผลสำเร็จ กับการเล่นให้ “ปีศาจแดง”

นับจากที่มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2015 ก็สามารถทำแต้ม ในลีกเกิน 15 ลูกได้เพียง แต่ฤดูเดียว เพียงแค่นั้น โน่นเป็นฤดูกาล 2019-20 ที่กดไป 17 ประตู โดยช่วงหลังเขา เปลี่ยนเป็น ตัวเลือกลำดับด้านหลังๆ ของกลุ่มด้วย กระทั่งทำให้ ปัจจุบันโดนปล่อย ไปอยู่กับ เซบีย่า ด้วยข้อตกลงยืมตัว

โชคดีนะเพื่อน

เฟอร์ดินานด์ พูดว่า “เมื่อใดก็ตามที่ ได้ครอบครอง บอลน่ะ เขาก็จะสร้างความอันตราย ให้กับปราการหลัง ได้ทุกคน คุณจะเห็นถึง หัวข้อนั้นได้เลย คุณจะมองเห็น เลยว่าบรรดา ปราการหลัง จำเป็นที่จะต้อง ตื่นตัวอยู่ตลอด ในช่วงเวลาที่เขา ได้ครอบครองบอล บ้านผลบอลเมื่อคืน

เขาทำเป็นดีเยี่ยมๆ สำหรับเพื่อ การเลี้ยงเข้า พบปราการหลัง ผมเพียงแค่มีความคิดว่า อ็องโตนี่ มิได้ทำเคลื่อน เท่าไรนักเวลา ที่มิได้ครอบครองบอลก็ เพียงแค่นั้น เขามิได้วิ่งทะลวง แนวรับมากมาย สักเท่าไหร่”

“ที่แท้เขาเป็น ผู้ที่มีความเร็ว ที่ดีเลยจ้า! เพียงแต่ว่า บางทีคุณ จะต้องมี หนทางโจมตี คู่ต่อสู้ที่ มันนานัปการ คุณจะหวังให้ บอลมาอยู่กับ เท้าของคุณอยู่เสมอมิได้ ก็เพียงแค่นั้น ผมมีความคิดว่า เขามิได้ทำให้ แนวรับจะต้องตรากตรำมากมาย อย่างที่ คววรจะเป็น และไม่ได้สร้าง ความปั่นป่วน ให้กับพวกเขาได้ดัง ที่น่าจะจำต้องทำ”

โชคดีนะเพื่อน “ทดลองดู ซาดิโอ มาเน่, มาร์คัส แรชฟอร์ด เวลาที่ถูกโยก ไปยืนเป็นตัว ขอบเส้นฝั่งซาย หรือ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นตัวอย่างก็ได้ พวกเขามิได้ เน้นที่การดึงเลี้ยงเข้าจี้ อย่างเดียว เสมอกันแบบไร้สกอร์

กระบวนการทำ แบบนั้นเพียง แค่สิ่งเดียว มันทำให้แผงหลัง ของคู่แข่งขัน อ่านทางคุณ ได้ง่ายดาย เสียยิ่งกว่า พวกที่มีแนวทาง การเล่นที่ มากมายเยอะแยะ คุณจะต้องมีสไตล์ การเล่นเกมรุก ที่มันนานาประการ รวมทั้งผมรู้สึกว่าเขาทำอย่างงั้นได้ ไม่ดีพอเพียง”