หากคาวานี่ ไม่อยู่ต่อ! 5หัวหอกดังที่แมนยูอาจซิวร่วมกลุ่มซัมเมอร์นี้

หากคาวานี่ ไม่อยู่ต่อ! 5หัวหอกดังที่แมนยูอาจซิวร่วมกลุ่มซัมเมอร์นี้

หากคาวานี่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องลงทุนซื้อแผงหน้าเข้ามาเสริมกองทัพในตอนซัมเมอร์นี้

หากคาวานี่ เพราะในเวลานี้ยังไม่เป็นที่กระจ่างว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าชาวอุรุกวัย จะอยู่กับกลุ่มต่อไหม รวมทั้งนี่เป็น 5 ศูนย์หน้าที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มของกุนซือ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา ถ้าหากว่า คาวานี่ เลือกโบกมืออำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ข้างหลังจบฤดู (อ้างอิงจาก The Sun)

เป็นดาวยิงสุดฮอตที่หลายสมาพันธ์ยักษ์ใหญ่หมายปอง โดย ฮาแลนด์ มีค่าฉีกคำสัญญาอยู่ที่ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,795 ล้านบาท) แต่ว่าเรตนี้มีผลบังคับใช้ในตอนซัมเมอร์ปี 2022 โดยเหตุนั้นแม้สมาคมใดปรารถนาตัว ยอดดศูนย์หน้ากลุ่มชาติประเทศนอร์เวย์วัย 20 ปี เร็วกว่านั้น ต้องทุ่มเงินไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราวๆ 4,300 ล้านบาท) แน่ๆ

หากคาวานี่

ซึ่งชมรมระดับ “ปีศาจแดง” มีกำลังเงินมากพอที่จะสู้กับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง เรอัล มาดริด อยู่แล้ว หากว่าต้องทุ่มจริง พวกเขาก็สามารถทุ่มได้ รวมทั้งมั่นใจว่า ฮาแลนด์ มีชื่ออยู่ในลิสต์อันดับหนึ่งที่ โซลชา เล็งเอาไว้ ผลบอลสด7m888

ถ้าอยากได้ทางเลือกในราคาที่ค่อยกว่า ฮาแลนด์ ล่ะก็ สิลวา นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูดเลยทีเดียว โดยมีกระแสข่าวว่า แฟร้งค์เฟิร์ต พร้อมขาย ถ้าเกิดได้ข้อเสนอระดับ 30 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,290 ล้านบาท)

เนื่องจากพวกเขาอยากเอาเงินไปซื้อ ลูก้า โยวิช แนวรุกเลือดเซิร์บ กลับมาจาก เรอัล มาดริด (ช่วงนี้ โยวิช เล่นให้ แฟร้งค์เฟิร์ต แบบยืมตัว) โดยฤดูนี้ หัวหอกกลุ่มชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี ทำผลงานได้เด่นมากมาย

กระแทกไปแล้ว 19 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 22 นัดหมาย แม้นับเฉพาะในศึก บุนเดสลีกา กดไปแล้ว 18 ตุง ด้อยกว่าแค่เพียง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดศูนย์หน้า บาเยิร์น มิวนิค (26 ประตู)

ผู้เดียวเพียงแค่นั้น ฉะนั้นถ้า “ปีศาจแดง” ได้ สิลวา มาติดต่อประสานงานกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจเป็นอะไรที่น่าดูดูไม่น้อย

หากคาวานี่

แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกับ ดีบาล่า ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา แล้วก็พวกเขาก็บางทีอาจจะเอาจริงอีกทีในตอนซัมเมอร์นี้ เนื่องจากตอนนี้ ดีบาล่า เหลือคำสัญญากับ ยูเวนตุๆส อีกเพียงแค่ปีเดียวแค่นั้น ยืนหนึ่งเรื่องผู้นำ

แถมฤดูนี้มีปัญหาเจ็บก่อกวน และไม่ค่อยได้รับช่องทางลงเล่นสักเท่าไหร่ในสมัยของที่ปรึกษา อันเดรีย ปีร์โล่ แต่ว่าถึงกระนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย

เพราะว่า หงส์แดง และก็ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมีข่าวสารเชื่อมกับ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี เช่นเดียวกัน หากแม้ ดีบาล่า ไม่ใช่หัวหอกตัวเป้า และไม่ใช่ศูนย์หน้าจอมกระหน่ำประตู แต่ว่าด้วยความรู้ความเข้าใจและก็เคล็ดลับอันยอดเยี่ยมของเจ้าตัว คงจะช่วยยกฐานะเกมรุกของ “ปีศาจแดง” ได้แน่

เชโก้ เคยถูก โรม่า เสนอขายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนตลาดฤดูหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมา ภายหลังที่มีปัญหากับตัวผู้จัดการทีม เปาโล ฟอนเซก้า หากแม้ดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้นตอนนั้น

แต่ว่า “ปีศาจแดง” ก็อาจจะหวนมาเล็ง สมัยก่อนหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนซัมเมอร์นี้ เนื่องจากถึง เชโก้ อายุปาเข้าไป 34 ปีแล้ว แต่ว่าเจ้าตัวยังคงมีทีเด็ด แถมคุ้นเคยเกม พรีเมียร์ลีก อย่างดีเยี่ยม โดยฤดูนี้เจ้าตัวกระทุ้งไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นให้ “หมาป่าที่กรุงโรม” รวมทุกรายการ 24 นัด

ถึงแม้เป็นนักเตะที่ออกจะโนเนม แต่ว่าเมื่อตอนต้นเดือนนี้มีกระแสข่าวว่า โซลิส เป็นนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งๆเอาไว้เช่นกัน ข้างหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ พีเอโอเค ในฤดูกาลนี้

ทั้งๆที่อายุเพียงแค่ 19 ปี โดยปัจจุบันเจ้าตัวกดไปแล้ว 16 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 34 นัดหมาย ยิ่งไปกว่านี้ โซลิส ซึ่งมีสถิติลงเล่นให้กลุ่มชาติกรีซ 4 นัดหมาย ทำเป็น 1 ประตู ถือเป็นนักเตะตัวรุกอเนกประสงค์ด้วย เพราะเล่นได้ทั้งหัวหอกตัวเป้ารวมทั้งตัวริมเส้นตามแบบฉบับนักเตะสมัยใหม่