เชื่อว่าการได้ แฟนบอล กลับมาเชียร์ในสนามเกมปิดฤดูกาลจะเป็นสิ่งจำเป็น

เชื่อว่าการได้ แฟนบอล กลับมาเชียร์ในสนามเกมปิดฤดูกาลจะเป็นสิ่งจำเป็น

เชื่อว่าการได้ พร้อมปัดกล่าวถึงอนาคตของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม

เชื่อว่าการได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง มั่นใจว่า การที่จะมีคู่รักบอล 10,000 คนเข้ามาดูเกมที่สนาม แอนฟิลด์ ในนัดหมายปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก กับ คริสตัล พาเลซ เป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างยิ่ง ต่อกลุ่ม ที่กำลังแก่งแย่งพื้นที่ ท็อปโฟร์ บอลคัมมิ่งโฮม

เชื่อว่าการได้

ปัจจุบันนี้ “ลิเวอร์พูล” รั้งอันดับ 4 ของตาราง โดยมี 66 คะแนนจาก 37 นัดหมายพอๆกับ เลสเตอร์ สิตี้ แต่ว่าส่งผลต่างประตู ได้เสียดียิ่งกว่าถึง 4 ลูก แถมนัดหมายท้ายที่สุด

“สุนัขจิ้งจอก” จำต้องพบงานหนัก สำหรับในการจัดการ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกด้วย เวลาที่ เชลซี อยู่ที่ 3 มี 67 คะแนน แล้วก็จะออกไปเยี่ยม แอสตัน วิลล่า ในเกมปิดฤดูกาล

คล็อปป์ เปิดเผย สำหรับการแถลงข่าว “ผมรักเกมนี้ นับจากที่ผมคิดไป แม้ว่าหมู่บ้านของผม 300 จาก 400 คนเข้ามา มองเกมในสนาม เราทุกคน ต้องการการสนับสนุน จากแฟนบอลทั้งชีวิต

บอลเป็นเกมที่ขึ้น กับอารมณ์ ก่อนหน้านี้ พวกเราสันโดษ การได้มีคนรักบอล 10,000 คนกลับมาเป็นข่าวที่สุดยอดที่สุด ที่ผมสามารถจินตนาการได้เลย”

ขณะเดียวกันนี้ คล็อปป์ ยังปฎิเสธ ที่จะกล่าวถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่จะหมดสัญญา ค้าลำแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ https://briarfairfarm.com

และก็มีข่าวบางที ก็อาจจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า! “มันไม่มีอะไร ที่จะกล่าวถึงหัวข้อนี้ ในตอนนี้ เพราะว่าเรา ยังมีอีกเกม จะต้องลงเล่น แต่ พวกเราจะบอกล่ำลา ในวันอาทิตย์ถึง เกรแฮม คาร์เตอร์ ผู้ดูแลชุดแข่งขันของพวกเรา ตรงนี้มานาน 35 ปี” นายใหญ่ “ลิเวอร์พูล” ตบท้าย

 

ยังคงเล็งกระชากตัว กองกลางจอมพลิ้ว มาร่วมก๊วนตอนซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ยูเลี่ยน บรันด์ท กองกลางตัวรุก เชื่อว่าการได้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก คิกเกอร์ วารสารลูกหนังเมืองเบียร์

เชื่อว่าการได้

ด้วยการที่ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์กลุ่มชาตินอร์เวย์ ที่ยืมมาจาก เรอัล มาดริด มีแววที่จะถูกสังกัดเดิม ดึงตัวกลับไปใช้งาน ในฤดูกาลหน้า ทำให้ อาร์เซน่อล จำต้องดึงกองกลางตัวทำเกม เข้ามาเสริม แล้วก็เมื่อเร็วๆนี้มีกระแสข่าวว่า

พวกเขาได้ล็อกเป้าไปที่ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย จอมบุกฝีเท้าเลิศของ นอริช สิตี้ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้เด่นมากมาย ในช่วงฤดูกาลนี้ จนสามารถช่วยทัพ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” กลับมาวาดลวดลายในเวที พรีเมียร์ลีก ฤดูหน้าได้เสร็จ บ้านผลบอลเมื่อคืน

แม้กระนั้น ปัจจุบัน คิกเกอร์ บอกว่า “ไอ้ปืนใหญ่” ยังคงดู บรันด์ท เป็นอีกหนึ่งหนทาง หลังมีข่าวสารเชื่อมโยงกันมาตั้งแต่ตอนมกราคม ด้วยเหตุว่า จอมบุกเลือดเบียร์วัย 25 ปี นับว่าเป็นตัวเลือกที่ราคาถูกยิ่งกว่า โดยเช้าใจกันว่า “เสือเหลือง” พร้อมขายที่ราคา 21.5 ล้านปอนด์

ถึงแม้นักเตะมีข้อตกลงยาวถึงปี 2024 ก็ตาม แต่ว่า อาร์เซน่อล บางครั้งก็อาจจะจำต้องใช้เงินมากถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ถ้าต้องการซื้อ บูเอนเดีย จาก นอริช สำหรับฤดูนี้ บรันด์ท ลงเล่นเกมลีกให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว 30 นัดหมาย ทำได้ 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ แต่ทว่าเป็นการได้สตาร์ทตัวจริงเพียงแค่ 16 นัดหมายแค่นั้น